Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Công ty Rồng Phương Bắc luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tậm tâm và kịp thời. Do đó, trong thời gian bảo hành sản phầm/linh kiện hoặc bất kì hư hỏng/ trục trặc trong điều kiện sử dụng bình thường hoặc do lỗi kỹ thuật/ lỗi thuộc về sản xuất sẽ được Rồng Phương Bắc sửa chữa hoặc thay thế mới với sản phẩm/linh kiện cùng loại hoặc tương tự.

1.  Thời gian bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Công ty Rồng Phương Bắc sản xuất hoặc nhập khẩu phân phối đều được áp dụng các chính sách bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của công ty. Thời hạn bảo hành các sản phẩm tùy thuộc vào thương hiệu sản phẩm như sau:

Thương hiệu sản phẩm

Thời gian bảo hành

Thương hiệu The Mia

Bảo hành 2 năm

Thương hiệu The City

Bảo hành 3 năm

Thương hiệu The Metro

Bảo hành 3 năm

Thương hiệu Herman Miller

Bảo hành trên 10 năm/ trọn đời

 

2.   Trường hợp nào không được bảo hành?

-  Sản phẩm/ linh kiện không phải do Rồng Phương Bắc sản xuất, nhập khẩu và phân phối.

-  Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do sử dụng lâu ngày hoặc do thường xuyên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

-  Bất cứ việc tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do Rồng Phương Bắc hướng dẫn cũng không được bảo hành.

-  Sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc do khách hàng lắp đặt, sử dụng, bảo quản và vệ sinh sản phẩm không tuân theo các hướng dẫn của nhà sản xuất.

-  Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, mẻ, rỉ sét. Ngoại trừ trường hợp vỡ bánh xe, vỡ chân ghế sẽ được bảo hành.

-  Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn, va đập, vận chuyển không cẩn thận, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.

3.   Khách hàng cần làm gì để yêu cầu bảo hành

Để yêu cầu bảo hảnh sản phẩm/ linh kiện, khách hàng tại Rồng Phương Bắc có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

Cách  Gửi email

Cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách điền thông tin vào “Form yêu cầu bảo hành” và gửi email cho Trung Tâm Bảo Hành - baohanh@rongphuongbac.com. Link download “Form yêu cầu bảo hành”: http://rongphuongbac.com/upload/files/FORM-BAO-HANH.xlsx

-  Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.

-  Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline Bảo Hành – 0917 236 611 để được hướng dẫn và giải đáp.

4.   Thời gian xử lý hoàn tất bảo hành

-  72 giờ làm việc tại khu vực TPHCM và Hà Nội, đối với những sản phẩm có sẵn linh kiện thay thế.

-  Đối với những sản phẩm không có sẵn linh kiện thay thế thì thời gian xử lý hoàn tất việc bảo hành sẽ được thông báo tùy từng trường hợp cụ thể.

-  Đối với những sản phẩm phải sữa chữa, thay thế, làm mới tại nhà máy thì thời gian xử lý hoàn tất việc bảo hành sẽ được thông báo tùy từng trường hợp cụ thể.

5.   Các quy định bảo hành khác

-  Rồng Phương Bắc có quyền yêu cầu khách hàng gửi trả sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc về cho Rồng Phương Bắc trước khi Rồng Phương Bắc gửi đi sản phẩm/ linh kiện thay thế lại cho khách hàng.

-  Đối với khu vực nội thành TPHCM và Hà Nội, Rồng Phương Bắc sẽ bảo hành tận nơi miễn phí cho khách hàng.

-  Đối với các tỉnh ngoài khu vực TPHCM và Hà Nội, Rồng Phương Bắc sẽ không bảo hành tận nơi cho khách hàng. Trường hợp khách hàng yêu cầu bảo hành tận nơi, Rồng Phương Bắc sẽ thông báo phí bảo hành tận nơi tùy từng trường hợp cụ thể. Ngoài ra, tất cả các chi phí vận chuyển sản phẩm/ linh kiện gửi trả và gửi đi sẽ do khách hàng chi trả.

-  Khách hàng cần tạo mọi điều kiện thuận lợi, hoàn tất các thủ tục đăng ký vào tòa nhà cho nhân viên bảo hành của Rồng Phương Bắc (nếu có).

-  Chính sách bảo hành sản phẩm này là một phần không thể tách rời đối với hợp đồng mua bán hàng hóa giữa Rồng Phương Bắc và khách hàng.

Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline Bảo Hành – 0917 236 611 để được hướng dẫn và giải đáp.

 

Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc

Nhà sản xuất và nhập khẩu nội thất văn phòng The City