Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi: Sản phẩm The City có nguồn gốc ở đâu?

Trả lời: Sản phẩm của The City có nguồn gốc tại Việt Nam và các sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu ghế nội thất văn phòng nổi tiếng trên thế giới, cụ thể:

  • AO+: sản xuất tại Việt Nam, linh kiện nhập khẩu Malaysia
  • Herman miller: thương hiệu nhập khẩu Mỹ
  • Bestuhl: thương hiệu nhập khẩu Hàn Quốc
  • Titan Furniture: thương hiệu nhập khẩu Anh
  • Merryfair: thương hiệu nhập khẩu Maylasia
  • Fursys : thương hiệu nhập khẩu Hàn Quốc

 

Câu hỏi: Tôi có thể xem báo giá sản phẩm The City ở đâu?

Trả lời: Quý khách hàng có thể xem giá bán lẻ đề nghị tại website hoặc liên hệ đến bộ phận chăm sóc online để nhận báo giá trực tiếp cho từng dự án. Cụ thể:

  • Giá bán lẻ: niêm yết trên website và catalog
  • Giá dự án:  liên hệ hotline Hồ Chí Minh: 0915.305.768 hoặc hotline Hà Nội: 0915.57.59.57. Email: thecity@rongphuongbac.com
  • Giá đại lý: liên hệ hotline 0912.102.105. Email: daily@rongphuongbac.com

 

Câu hỏi:Tôi có thể xem và trải nghiệm ghế The City ở đâu ?

Trả lời: Để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất và được tư vấn chi tiết tận tình, Công ty Rồng Phương Bắc khuyến khích bạn đến tham quan và trải nghiệm trực tiếp tại Showroom trước khi ra quyết định mua sản phẩm:

  • Showroom tại HCM: 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TPHCM - Điện thoại: (08) 540 12341 | Hotline HCM: 0915 305 768 - 0914 777 332
  • Showroom tại HN: Gian A101,02,03,04,05, Tầng 3, Trung Tâm Thương Mại V+ Hòa Bình, 505 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội - Điện thoại: (024) 38630888 | Hotline HN: 0915 57 59 57
  • Văn phòng đại diện Đà NẵngLô 35, Đường số 4, Khu Công Nghiệp An Đồn, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - Hotline Đà Nẵng: 0913 585 050
  • Văn phòng đại diện Campuchia: Phòng 11B, Tầng 11 Tòa nhà Số 29, Mao Tse Toung Blvd, Phnom Penh, Campuchia - Hotline Campuchia: +855 77 86 35 68

Câu hỏi: Thời gian đặt hàng các sản phẩm của The City khoảng bao lâu?

Trả lời: Tùy theo thương hiệu sản phẩm, thời gian từ lúc đặt hàng đến lúc giao nhận sản phẩm sẽ khác nhau. Thông thường các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam (thương hiệu TheCity) thời gian khoảng 7-15 ngày, các sản phẩm thương hiệu nhập khẩu thời gian khoảng trên 30 ngày làm việc.

Câu hỏi: Cách thức mua hàng và thanh toán các sản phẩm TheCity như thế nào?

Trả lời: Tại The City cung cấp sản phẩm cho các đối tượng khách lẻ, khách dự án và khách đại lý.. Cụ thể:

  • Đặt hàng cho dự án: Hotline 0915.305.768 (HCM) -  0915.57.59.57 (HN)  - Email: thecity@rongphuongbac.com        
  • Đặt hàng cho đại lý: Hotline: 0918.090.038. - Email: daily@rongphuongbac.com          
  • Liên hệ để trở thành đại lý mới: Hotline: 0918.090.038. - Email: daily@rongphuongbac.com
  • Đặt hàng trực tiếp và trải nghiệm sản phẩm tại showroom:

Hồ Chí Minh: 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TPHCM – Hotline: 0915 305 768 - 0914 777 332

Hà Nội:  Gian A101,02,03,04,05, Tầng 3, Trung Tâm Thương Mại V+ Hòa Bình, 505 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội – Hotline : 0915 57 59 57

Văn phòng đại diện Đà Nẵng: Lô 35, Đường số 4, Khu Công Nghiệp An Đồn, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - Hotline Đà Nẵng: 0913 585 050
Văn phòng đại diện Campuchia: Phòng 11B, Tầng 11 Tòa nhà Số 29, Mao Tse Toung Blvd, Phnom Penh, Campuchia - Hotline Campuchia: +855 77 86 35 68

Câu hỏi: The City có bán lẻ sản phẩm ghế không?

Trả lời: Tại The City có cung cấp sản phẩm ghế cho khách lẻ, các đại lý và các đơn vị thiết kế, thi công công trình.

Câu hỏi: Thời gian bảo hành các sản phẩm tại TheCity

Trả lời: Công ty Rồng Phương Bắc có chính sách bảo hành cho từng sản phẩm theo thương hiệu các khoảng thời gian khác nhau.

Thương hiệu sản phẩm

Thời gian bảo hành

Thương hiệu The Mia

Bảo hành 1 năm

Thương hiệu AO+, Merryfair

Bảo hành 2 năm

Thương hiệu The Metro, Bestuhl, Fursys

Bảo hành 3 năm

Thương hiệu Titan, Herman Miller

Bảo hành trên 10 năm/ trọn đời

 

Mời bạn tham khảo bài viết TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết về chính sách bảo hành tại Công ty Rồng Phương Bắc.

 

Câu hỏi: Phạm vi bảo hành của các sản phẩm?

Trả lời: Tất cả các sản phẩm tại Công ty Rồng Phương Bắc đều được bảo hành, phạm vi bảo hành cụ thể như sau:

-  Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng.

-  Sản phẩm bị hư hỏng được xác định là do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất hoặc phát sinh trong quá trình lắp đặt, vận chuyển.

-  The City sẽ không bảo hành đối với các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của khách hàng, do khách hàng sử dụng sai hoặc do khách hàng không bảo quản đúng quy cách.

 

Câu hỏi: Liên hệ bảo hành như thế nào?

Trả lời: Để yêu cầu bảo hảnh sản phẩm/ linh kiện, khách hàng tại Rồng Phương Bắc có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

  • Cách 1: Gửi email

Cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách điền thông tin vào “Form yêu cầu bảo hành” và gửi email cho Trung Tâm Bảo Hành - baohanh@rongphuongbac.com. Link download “Form yêu cầu bảo hành”:   http://rongphuongbac.com/upload/files/FORM-BAO-HANH.xlsx

  • Cách 2: Gửi trực tiếp

Khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form yêu cầu bảo hành trực tuyến theo link sau. Link form yêu cầu bảo hành trực tuyến: http://rongphuongbac.com/warranty-form.html

Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline Bảo Hành – 0917 236 611 để được hướng dẫn và giải đáp.

 

Câu hỏi: Sau khi đặt hàng, tôi sẽ liên hệ bộ phận nào để cập nhật tình trạng đơn hàng của tôi.

Trả lời: Thông thường quý khách sẽ làm việc trực tiếp và xuyên suốt với nhân viên kinh doanh tiếp nhận đơn hàng. Mọi yêu cầu về sản phẩm, báo giá, màu sắc… nhân viên kinh doanh tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng. Sauk hi hoàn tất đơn hàng, sản xuất hàng, bộ phận Điều phối sẽ liên hệ báo báo thời gian giao hàng và lắp đặt đến quý khách hàng.

 

Câu hỏi: Phương thức thanh toán tại The City như thế nào?

Trả lời: Để thanh toán cho đơn đặt hàng, khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương thức thanh toán sau:

1. Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại văn phòng công ty

2. Thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng của chúng tôi đối với địa điểm giao hàng là tại TPHCM

3. Thanh toán chuyển khoản vào tài khoản của công ty. Thông tin chuyển khoản như sau:

Chủ tài khoản: Công ty TNHH Thương mại Rồng Phương Bắc

Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (EXIMBANK) – Chi nhánh Quận 4 TPHCM

Số tài khoản: 1402 1485 100 2365

 

Câu hỏi: Nếu tôi muốn trở thành đại lý của The City thì tôi phải liên hệ với ai?

Trả lời: Để trở thành đại lý phân phối chính thức của Công ty Rồng Phương Bắc, quý khách vui lòng liên hệ

Ms. Nguyễn Tuyết Ngân (Admin hệ thống đại lý)

SĐT: 0918.090.038 - Email: daily@rongphuongbac.com

 

Câu hỏi: Chính sách đại lý của The City như thế nào?

Trả lời: Chính sách đại lý tại công ty Rồng Phương Bắc được chia thành các mục, mức chiết khấu, chính sách giao hàng và lắp đặt; phương thức thanh toán cho các đại lý cấp 1, cấp 2, cấp 3.

Mời quý khách hàng tham khảo chi tiết về chính sách đại lý TẠI ĐÂY

 

Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc

Nhà sản xuất và nhập khẩu nội thất văn phòng The City