TOP 9 GHẾ ĐÁNG MUA TẠI THE CITY

Ghế văn phòng vô cùng da đang và phong phú. Từ cao cấp cho đến tầm trung, đầy đủ mọi chức năng hỗ trợ người ngồi cảm thấy thoải má và tốt nhất cho sức cột sống người ngồi. 

Sau đây là TOP 9 ghế đáng mua nhất ở The City mọi người cùng tham khảo nha:

1) Ghế TONE:

Đầu tiên thì nên nói đến ghế Tone, vì sao lại đề cập ghế này trước vì đây là ghế The City vô cùng tâm đắc khi tạo ra nó. Được trao chuốt từ chi tiết một và cũng như sự tiện ích mà nó mang lại cho sức khỏe người dùng.

2) Ghế Plimode:

Kiểu dáng sang trọng tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người khi thấy ghế Plimode. Và những tính năng hỗ trợ của ghế giúp người dùng thoải mái khi ngồi làm việc.

3) Ghế Sabrina:

Kiểu dáng thân thiện, màu sắc đa dạng, bọc lưới thoáng mát. Với những tính năng vượt trôi, có tựa đầu lớn giúp nâng đỡ phần đầu và cổ của bạn được tốt hơn.

4) Ghế Spider:

Hình dáng độc đáo, điểm nhấn mạnh mẽ nhất trong bộ sưu tập ghế của The City. Thiết kế ôm sát cơ thể, nâng đỡ hoàn hảo cho cơ thể của người ngồi, giúp cột sống được bảo vệ tuyệt đối. Ngả ra sau lượm một gì đó mà không cần đứng lên đó là điều chưa có ghế nào làm được chỉ có ở Spider.

5) Ghế Techno:

Được thiết kế có lưng ghế kết nối với tay ghế, tạo cảm giác cứng cáp cho ghế. Nhìn vào ta thấy tính kết nối của ghế làm hứng thú cho người sử dụng, khả năng trượt nệm ngồi độc đáo.

6) Ghế Mirra:

Với khung lưng khác lạ thu hút sự tò mò của người khác, hình dáng như nâng đỡ khung lưng và 2 bên vai của người ngồi làm việc nhiều giờ trên ghế văn phòng. Dùng lưới bọc lưng tạo cảm giác thoáng mát khi ngồi, thiết kế đặt vị trí của các bộ điều khiển làm ghế càng thu hút hơn.

7) Ghế SayL:

Được lấy ý tưởng từ cây cầu nổi tiếng của San Francisco đó là cầu Cổng Vàng. Với sự độc đáo lần đầu ứng dụng vào các ghế của The City đó là sợi thủy tinh. Thiết kế sang trọng, vì lưng lưới nên hỗ trợ phần lưng của người ngôi, giảm đau lưng và chấn thương cột sống. Ngã lưng lúc mệt mỏi dễ chịu, bộ điều khiển độc đáo.


8) Ghế Wonder 2:

Là cái tên tiêu biểu cho dòng ghế cao cấp của The City, tuy có nhiều ghế khác nhau nhưng Wonder 2 vẫn là cái tên được khách ưa chuộng vì tính năng ưu việt cũng giá thành hợp lý. Bọc lưới thoáng mát, cùng với khung ghế cứng cáp đáng cho các bạn suy nghĩ để sử hữu chiếc ghế này.

9) Ghế Regent:

Ghế bọc da duy nhất trong danh sách này, thế nhưng chẳng kém cạnh các đối thủ khác. Regent là chiếc ghế lãnh đạo được nhiều giám đốc sở hữu nhất ở The City, thể hiện uy nghiêm cho người ngồi trên ghế, cũng như đẳng cấp của người lãnh đạo. Tinh năng được tích hợp đầy đủ và còn được thiết kế độc đáo trên tay ghế, giúp người ngồi dễ điều chỉnh.

Danh sách top 9 này giúp cho các bạn dễ dàng có được sự lựa chon tối ưu nhất và hiểu thêm về sản phẩm của The City.

Tin tức khác