MỘT CHUYẾN DU HÀNH KHÔNG GIAN

Mỗi lần xem phim khoa học viễn tưởng Star Trek. Ai cũng mong mình sẽ được ngồi vào chiếc ghế của Thuyền Trưởng huyền thoại James Kirk đúng không nào? Biết được điều đó đội ngũ của công ty đã lấy cảm hứng từ đấy, đã tạo ra chiếc ghế APEX.

Chiếc ghế của Thuyền Trưởng huyền thoại Jamres Kik

APEX được thiết kế nguyên khối vững chắc liền nhau gồm: thân ghê, tựa đầu và tay ghế. Tất cả là một thể thống nhất không thể tách rời. Tạo cho chúng ta một cảm giác vững chắc khi ngồi vào. Bên cạnh đó cái tên APEX còn được hiểu là một cái đỉnh của chóp nhọn, điều này thể hiện sự trường tồn và phát triển của công ty vương lên một tầm cao mới.

Ghế lãnh đạo Apex 01

Ghế lãnh đạo Apex 01

Là sản phẩm được công ty trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, ngay cả phần phía sau như lưng ghế cũng thể bỏ sót, đó là điều đã tạo nên sự khác biết với những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

APEX được đối xứng về mọi chị tiết qua trục. Làm chiều lòng được những khách khó tính nhất và mong đợi một sản phẩm đậm tính thẩm mỹ, sự đối xứng được đẩy lên hàng đầu để làm hài hòa đôi mắt khi nhìn vào APEX.

Ghế phòng họp Apex 03

Chiếc ghế APEX được xem như dòng ghế đại diện cho sự hiện đại và của tương lai. Thanh thoát, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ và đạt đến tính thẩm mỹ của sự cân bằng đầy sự mãn nhãn.

Tin tức khác