CÁC VẬT DỤNG VÀ THIẾT BỊ TẤT YẾU CỦA VĂN PHÒNG

CÁC VẬT DỤNG VÀ THIẾT BỊ TẤT YẾU CỦA VĂN PHÒNG

Trong một văn phòng công ty chuyên nghiệp việc mua sắm các trang thiết bị, đồ dùng văn phòng là không thể bỏ qua. Việc mua sắm các trang thiết bị văn phòng là việc cần đầu tư nhiều thời gian cũng như phải đầu tư cả sự nghiên cứu. Bạn nên list ra một danh sách cần thiết rồi hãy bắt đầu tiến hành đi mua để tránh những sự thiếu sót nhé.

Các thiết bị và vật dụng văn phòng nếu không có thì sẽ không thể gọi là văn phòng

Vậy những thiết bị văn phòng mà thực sự cần thiết trong văn phòng gồm những đồ vật gì? Rất nhiều người băn khoăn và không biết nên chọn những gì cho văn phòng của mình. Chần chờ gì nữa mà không đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những thiết bị văn phòng phẩm cho văn phòng làm việc

Nói đến văn phòng làm việc thì không thể thiếu những đồ dùng văn phòng phẩm. Vậy những món đồ văn phòng phẩm cần thiết cho một văn phòng gồm những gì?

1) Các loại giấy in

Trong một văn phòng không thể thiếu được giấy in. cho dù hiện nay công nghệ và máy móc ngày càng phát triển mạnh mẽ nhưng giấy đặc biệt là giấy in vẫn giữ và đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc lưu trữ thông tin với nhiều mục đích và loại hình khác nhau.

Trong một văn phòng công sở thì giấy A4 được coi như chúa tể của các loại giấy vì nó được sử dụng rất nhiều vào mục đích in ấn, photo tài liệu, lưu trữ những thông tin như hợp đồng, biểu mẫu, công văn, thông báo, biên bản cuộc họp,…Bên cạnh đó, đôi khi chúng ta phải in cả bản tin công ty và phải in thành quyển

Không thể thiếu ở bất cứ văn phòng nào đó là giấy in

Ngoài ra, các loại giấy hóa đơn, phiếu chi, phiếu thu... cũng là những loại giấy vô cùng quan trọng và có vai trò pháp lý giữa công ty và khách hàng.

Bên cạnh đó, giấy Note cũng là loại giấy được sử dụng rất nhiều trong văn phòng làm việc. Giấy note được ưa chuộng bởi đông đảo dân văn phòng vì sự tiện lợi cũng như hữu ích nó mang lại và có đôi khi nó còn là vật dụng trang trí văn phòng một cách ấn tượng.

2) Các loại bút văn phòng.


Một văn phòng làm việc đã có giấy rồi thì không thể thiếu các laoij bút đi kèm phải không nào? Các loại bút không thể thiếu trong văn phòng làm việc đó chính là bút bi, bút chì, bút nhớ, bút màu, bút xóa,…

Hightlight, bút chì, bút bi v...v... giúp việc làm được thuận tiện hơn

Việc lựa chọn bút sẽ còn tùy thuộc vào nhu cầu của văn phòng và loại hình kinh doanh của doanh nghiệp có thể chọn mua các loại bút sao cho thật phù hợp với ngành nghề.

3) Các loại sổ sách trong văn phòng

Trong mọi công ty và văn phòng làm việc cũng rất cần đến các loại sổ sách kế toán và các loại sổ sách văn phòng. Trong đó, sổ sách kế toán mà bạn cần mua sẽ bao gồm các loại phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho, hóa đơn và sổ lương,…Và sổ văn phòng mà bạn cần mua thường sẽ là các loại sổ nhỏ có thể giúp cho nhân viên sử dụng để ghi chép cũng như có thể note lại những lưu ý trong quá trình làm việc hoặc có thể cho nhân viên làm biên bản cuộc họp.

Sổ tay luôn là vật dụng không thể thiếu của dân văn phòng.

Các loại giấy tờ của kế toán thường xuyên sử dụng

4) Folder/ bìa kẹp để đựng tài liệu.

Trong một văn phòng làm việc thì những tập folder hay bìa kẹp đựng tài liệu không phải là những thứ đồ xa lạ nữa được coi là thiết bị văn phòng phẩm tối quan trọng trong việc lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng ở dạng tài liệu đồng thời nó giúp cho việc sắp xếp và phân loại cũng như quản lý thông tin một cách hiệu quả nhất.

Các File folder lưu giữ hồ sơ quan trọng.

Kẹp hồ sơ văn phòng chuyên dụng.

Trong các buổi họp và các buổi gặp mặt đối tác hay khách hàng thì việc ký kết hay hợp tác thì Folder và bìa kẹp tài liệu là những thứ không thể thiếu vì chúng mang tính chuyên nghiệp trong công việc.

Thiết bị nội thất văn phòng.

Ngoài các thiết bị văn phòng phẩm thì các thiết bị nội thất trong văn phòng cũng không thể thiếu được. Một văn phòng hoàn hảo sẽ không thể thiếu những nội thất như bàn làm việc cho nhân viên, bàn họp, bàn giám đốc, bàn cho lễ tân và bàn tiếp khách. Một văn phòng cần phải có ddue những loại bàn trên thì mới có thể thấy được sự chuyên nghiệp cũng như sự phân chia rạch ròi, kinh bạch trong văn phòng.

Các dòng ghế xoay cao cấp của The City.

Ngoài ra, một văn phòng làm việc cũng không thể thiếu được những chiếc ghế. Những chiếc ghế mà bạn cần trang bị cho văn phòng của mình chính là ghế ngồi làm việc, ghế dành cho giám đốc, ghế băng dài dành cho khu giải lao và thư giãn của mọi nhân viên.

Đặc biệt những loại tủ là những nội thất must have trong văn phòng làm việc. Việc trang bị những tủ đựng hồ sơ tài liệu hay những chiếc tủ để đồ cá nhân là việc bạn cần làm. Cùng với đó các loại máy móc văn phòng cũng nên được trang bị đầy đủ như máy photo, máy in, máy fax, máy tính, máy đếm tiền,…

Tất cả các văn phòng chúng ta không thể thiếu những thết bị này

Chúng tôi là đơn vị cung cấp những nội thất văn phòng chất lượng tốt cũng như có giá cả hợp lý. Hy vọng bài chia sẻ trên đã có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua đồ cũng như thiết bị văn phòng nhé !

Tin tức khác