BẬT LÊN ĐẲNG CẤP VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU QUA NỘI THẤT VĂN PHÒNG.

BẬT LÊN ĐẲNG CẤP VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU QUA NỘI THẤT VĂN PHÒNG.

Không gian văn phòng là một môi trường lý tưởng để thể hiện đẳng cấp và giá trị thương hiệu một cách rõ ràng và trực quan nhất. Điều này sẽ giúp cho chính cán bộ công nhân viên cùng khách hàng, đối tác hiểu rõ bạn là ai và điều gì làm cho thương hiệu của bạn khác biệt.



Nhìn từ những “tấm gương” lớn trong ngành

Google, Apple, Instagram, Facebook là những “ông lớn” thành công trong việc thể hiện đẳng cấp của mình trong thiết kế nội thất văn phòng. Tất cả những cái tên này đều đại diện cho những doanh nghiệp, thương hiệu lớn và cực kỳ thành công cả trong kinh doanh hay thu hút nhân tài.

Bước vào văn phòng của Google, chắc chắn bạn sẽ hiểu được vì sao công ty này lại có thể trở thành một công ty công nghệ hàng đầu thế giới và tại sao tất cả những lập trình viên đều mơ ước được làm việc trong môi trường này. Không chỉ là một không gian đậm đặc văn hóa công ty mà Google còn mang đến những trải nghiệm thú vị gắn liền với hình ảnh thương hiệu và đặc thù sản phẩm dịch vụ của họ. Họ không chỉ thể hiện những yếu tố màu sắc, hình ảnh mang đậm yếu tố nhận diện thương hiệu mà trong cái cách thiết kế không gian làm việc thoải mái, phóng khoáng với những cầu trượt, phòng di động,… họ còn thể hiện được một thương hiệu, doanh nghiệp coi trọng trải nghiệm của nhân viên và luôn luôn sáng tạo trong mọi hoạt động và trong các sản phẩm dịch vụ mà họ tạo ra.




Thiết kế văn phòng của bạn cung cấp năng lượng cho nhân viên của đồng thời củng cố hình ảnh thương hiệu và khẳng định vị trí của doanh nghiệp.

Bằng cách tích hợp chiến lược thương hiệu vào quy trình thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tạo ra một môi trường văn phòng giúp nhân viên, khách hàng và đối tác hiểu rõ hơn về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị của doanh nghiệp.

Đó không chỉ dừng lại ở việc mang màu sắc nhận diện, logo, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ mà còn mang cả văn hóa doanh nghiệp, ví như sự sáng tạo, coi trọng con người, lấy con người làm chủ hoặc đưa những hình ảnh mang tính định vị thương hiệu vào trong không gian văn phòng.



Bao gồm những gì trong một không gian văn phòng mang đầy đủ giá trị và đẳng cấp thương hiệu?

Một môi trường có thương hiệu được tạo ra từ các thành phần như kiến ​​trúc, bố cục, vật liệu hoàn thiện, ánh sáng, đồ họa môi trường, thiết bị tìm đường, bảng hiệu và các yếu tố trang trí phản ánh và củng cố tính cách của một thương hiệu. Nó cũng mở rộng ra ngoài không gian văn phòng cho đến cách một công ty thiết kế và trang trí không gian của nó tại các triển lãm thương mại và các sự kiện được tổ chức.



Tất cả các yếu tố này kết hợp cùng nhau để tạo ra một mối quan hệ thể chất và cảm giác với những người trải nghiệm nó(khách hàng, nhân viên, đối tác). Khi được triển khai chính xác, thiết kế nội thất truyền đạt thông điệp thương hiệu của bạn và nó cho phép mọi người chạm vào, khám phá và gắn kết với thương hiệu của bạn trong không gian vật lý. Môi trường thương hiệu của bạn cho phép thương hiệu của bạn được trải nghiệm ngoài việc in ấn, web, quảng cáo và truyền hình.

Tin tức khác