5 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA GHẾ VĂN PHÒNG QUA ONLINE

Ghế văn phòng online, cụm từ không cò xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nhất là tại các thành phố lớn, khi có hơn 70% dân số sử dụng internet và con số này ngày một tăng. Có thể mua hàng online đã trở thành một thói quen trong nhiều tầng lớp người tiêu dùng hiện nay. Đối với các nước phát triển, việc mua hàng online gần như là một lựa chọn tốt nhất khi họ không cần thiết phải đến các trung tâm mua sắm hay cửa hàng nhưng vẫn được sở hữu những sản phầm chất lượng giá thành tốt.

Ghế Tone

Nhiều người cho rằng thật không dễ dàng để mua đồ nội thất qua mạng, tùy nhiên hiện nay việc mua online có thể áp dụng với tất cả các loại mặt hàng kể cả đồ nội thất văn phòng. Khi một mẫu sản phẩm được rao bán trên mạng, người bán sẽ cung cấp đầy đủ nội dung và hình ảnh cho người dùng. Sự cạnh tranh về giá tại các gian hàng online đã mang đến động cơ mua hàng tại kênh bán hàng mà cách đây 4 năm trước còn xa lạ với chúng ta, giá sản phẩm rẻ đã mang đến nhiều ưu điểm cho người tiêu dùng lựa chọn. Có thể điểm khác biệt lớn nhất giữa mua hàng online và các kênh bán hàng truyền thống là ưu điểm cạnh tranh về giá, người tiêu dùng không cần mất quá nhiều công sức để đi dạo tất cả các cửa hàng để kiểm tra so sánh từng sản phẩm những đều đó giờ đây chỉ mất vài giây thông qua vài cú click chuột.

Mặc dù mua online cũng có những hạn chế nhất định nhưng người dùng cũng cần lưu ý và tránh mắc một số sai lầm sau khi mua ghế văn phòng:

1. Xác định sai ngân sách mua hàng


Sai lầm nhiều nhất của người tiêu dùng là xác định sai ngân sách khi mua bàn ghế văn phòng cho việc khởi nghiệp. Việc quản lý ngân sách là một bài toán khó giải, quản lý ngân sách sao cho chi tiêu hợp lý giúp bạn luôn nắm vững nguồn tài chính, không để thiếu hụt khi cần. Đừng chi quá nhiều tiền cho việc mua sắm bàn ghế, vật dụng văn phòng mới, bởi đây là điều không thực sự quá cần thiết.

Ghế Exact 03

2. Chọn nội thất không phù hợp với hoạt động của công ty


Chọn nội thất sao cho phù hợp với không gian thẩm mỹ và hoạt động của công ty cũng là một vấn đề khó giải. Ví như, công ty của bạn là một công ty quảng cáo, thường xuyên làm việc nhóm, cần thảo luận chung rất nhiều, nhân viên sử dụng máy tính xách tay và điện thoại là chủ yếu. Vậy nếu chúng ta lựa chọn những dạng bàn ghế chung, có tính đa dụng có thể ngồi nhiều người vừa có thể chia ra. Trong trường hợp này nếu lựa chọn bàn làm việc tách rời sẽ gây cản trở cho không gian thảo luận chung, gây rắc rối và tiêu tốn nhiều không gian vô ích.

Ghế LapisII

3. Bàn ghế thiếu linh hoạt, kém chức năng


Bên cạnh bàn ghế thanh lý nhưng cũng cần sự thoải mái nhất định, vì nhân viên sẽ ngồi và làm việc suốt cả ngày, hàng tuần, hàng tháng và suốt năm.

Chẳng hạn, văn phòng của bạn là phòng kinh doanh, chủ yếu là các nhân viên kinh doanh sales, một công việc đòi hỏi sự tập trung, nghiên cứu với cường độ cao, họ phải làm việc hàng giờ, ngồi hàng giờ bên cạnh máy tính hay điện thoại di động. Trong trường hợp này, bạn nên chọn những loại bàn ghế êm ái, ghế xoay có thể di chuyển thay vì ghế chỉ đứng yên một chỗ, gầm bàn có khoảng chân rộng, dang chân hay duỗi chân cũng thật thoải mái thì mới tạo cảm giác dễ chịu cho nhân viên của mình, năng suất làm việc cũng sẽ tăng cao.

Ghế Spider

4. Sai lầm ở kích thước so với không gian làm việc


Đa số các văn phòng có không gian khá nhỏ, nên việc lựa chọn nội thất phải thật thông minh và tinh tế sao cho vừa đẹp vừa thuận tiện trong di chuyển và thảo luận trong công việc giữa các nhân viên. Một căn phòng nhỏ không nên chọn những bộ bàn ghế có kích thước quá lớn chắn hết cả lối đi. Bạn cần tính toán thật kỹ kích thước nội thất để tối đa hóa không gian văn phòng. Bạn cần chú ý đến một vài yếu tố chẳng hạn như: số lượng nhân sự, phong cách kiến trúc, đặc trưng công việc… để có thể lựa chọn những mẫu thiết kế hợp lý.

Ghế Regent

5. Bỏ quên các cửa hàng bàn ghế văn phòng thanh lý


Các doanh nghiệp thường bỏ quên các cửa hàng chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng thanh lý, tuy nhiên ít ai biết rằng những doanh nghiệp, tổ chức mới thành lập cần xem xét đến các cửa hàng thanh lý. Có rất nhiều lợi ích bạn không ngờ đến. Khi bạn vừa mới khởi nghiệp, nguồn tài chính chưa như mong muốn và còn gặp nhiều khó khăn, tiết kiệm được khoản nào thì hay khoản đó. Vì vậy giải pháp mua bàn ghế văn phòng thanh lý là một ý tưởng hợp lý nhất, mua đồ cũ tốt với giá rẻ rất nhiều sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Điều này hoàn toàn dễ dàng khi bạn sử dụng mạng internet, chỉ với từ khóa “bàn ghế văn phòng thanh lý” là bạn sẽ có cả tram kết quả mà tha hồ chọn lựa.

Ghế Budget Exact

Những lưu ý trên đây giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa và tránh mắc sai lầm khi không được “thị phạm” sản phẩm tân nơi. Với những ưu điểm như tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, mẫu mã đa dạng thì mua nội thất online cũng có những rủi ro như mua phải hàng không đảm bảo chất lượng, không nắm được rõ chất liệu, kiểu dáng và có thể khó đổi trả nếu gặp vấn đề. Khi mua hàng online chúng ta cũng cần phải cần có một kiến thức về sản phẩm để nhận biết việc sản phẩm mang đến cho chúng ta là sản phẩm mà mình đã lựa chọn. Nếu bạn cảm thấy không yên tâm về sản phẩm bạn có thể chọn thương hiệu uy tín như The City chúng tôi.

Tin tức khác