THINK LỰA CHỌN CHO NGƯỜI CẦN TẬP TRUNG CAO ĐỘ

THINK LỰA CHỌN CHO NGƯỜI CẦN TẬP TRUNG CAO ĐỘ

Nhịp sống của xã hội ngày nay phát triển nhanh một cách choáng ngợp. Dẫn đến nhu cầu của con người tăng theo, thì cung cũng sẽ phải đẩy mạnh để đáp ứng. Mọi thứ đều tăng lên, công việc sẽ ngày càng nhiều hơn đòi hỏi người làm việc có sự tập trung cao, để có thể đưa ra các hoạch định tối ưu nhất.

Chưa có công ty nội thất văn phòng nào, có thể hiểu rõ nhu cầu của khách hàng như The City. Đúc kết từ các tư duy thiết kế và đáp ứng điều khách hàng đang cần sự tập trung trong công viêc. Think là chiếc ghế hội tụ sự mong đợi của người tiêu dùng đang tìm.

Ghế cao cấp Think-D02

1)Những thiết kế ưu việt của ghế Think.

Khung lưng được tư duy thiết kế độc đáo và hiện đại. Với những thanh ngang xen kẻ với những khoảng trống tạo nên điều đặc biệt cho phần lưng ghế, kết hợp thêm lumbar support hỗ trợ cột sống, tránh được các bệnh lý văn phòng thường hay mắc phải.

Cơ thể cảm thấy mỏi, là nguyên nhân khiến người làm việc không thể tập trung vào việc mình đang làm. Giải pháp cho những điều này, chúng tôi đã đưa vào những thiết kế để khắc phục những vấn đề trên, bằng lumbar support giúp hàng giờ làm việc mà không thấy mỏi lưng, hay tay ghế hỗ trợ nâng hạ để phù hợp với cơ thể khi đang sử dụng máy tính lâu, nó giúp nâng đỡ phần vai và cổ để không phải chịu một lực quá lớn lê vai thì sẽ không còn mỏi nữa.

Ghế nhân viên văn phòng Think-D01

Tập trung quá lâu và tạo cho mình một sức ép quá lớn lên cơ thể, khiến chúng ta bị bế tắc trong tất cả các suy nghĩ. Điều cần thiết nhất ngay lúc đó là bạn nên ngã lưng ra và để đầu óc mình thư giãn một cách tốt nhất, Think là chiếc ghế có tích hợp tính năng ngã lưng vừa đủ cho người ngồi cần thư giãn trong khoản thời gian ngắn để có thể lấy lại tinh thần làm việc.

2)Những điều tạo nên Think

Lựa chọn những chất liệu tốt nhất, để tạo nên Think.

-Sử dụng nhựa cao cấp để làm nên khung lưng ghế, với 2 sự lựa chọn màu đen chuyên nghiệp và đẳng cấp, màu trắng hiện đại và tinh tế. Và tay ghế cũng như chân ghế tất cả đều hướng tới sự chất lượng của sản phẩm.

-Chân ghế bằng sắt mạ chrome, phủ bên ngoài một lớp bóng loán tinh tế, thu hút mọi anh nhìn khi thấy ghế Think. Ngoài ra còn có kiểu dáng chân nhựa cao cấp và chịu lực tốt. Tất cả đều tích hợp bánh xe Nylon dễ dàng di chuyển mọi vị trí trong văn phòng.

-Tay ghế cho bằng nhựa chịu lực cao cấp, với phần lõi trong có thể thay đổi bằng nhựa hoặc bằng sắt mạ chrome, tùy vào mong muốn và kinh tế của khách hàng.

-Chọn loại nệm ngồi cao cấp, để việc sử dụng theo thời gian không bị biến dạng. Được may vải bên ngoài tạo nét cao cấp cho sản phẩm.

-Phần lưng được bọc lưới thoáng mát khi ngồi lâu không bị hầm. Tạo nên nét hiện đại và trẻ trung cho sản phẩm.

Ghế nhân viên Think-T

The City cũng chỉ mong muốn sản phẩm mình tạo ra, có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu cũng như điều khách đang mong mỏi có thể tìm được. Vì những nhu cầu của các bạn mà The City đã được sinh ra như thế, để giúp cuộc sống của các bạn tốt lên từng ngày.

Tin tức khác