BIG EVENT THÁNG 10

Tháng 10 vừa qua, Rồng Phương Bắc hân hạnh tổ chức 02 sự kiện Big Event vào thứ 07 ngày 14/10 và 28/10, qua đó chúng tôi có cơ hội được đón tiếp những vị khách hàng thân thiết cũng như giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao. Khi tham gia sự kiện, khách hàng có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm và các thương hiệu nội thất văn phòng nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế.

 

 

Tham gia tour showroom nội thất, khách hàng sẽ được trải nghiệm đa cung bậc cảm xúc khi tìm hiểu những chiếc ghế ngồi "siêu đã" của các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới từ Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Malaysia hay ngạc nhiên với những chiếc bàn với những tính năng di chuyển, nâng hạ khỏi chê, lạ lạ với những "monitor arm" đẳng cấp, hoa mắt với những patition đa công năng, những flip up được sản xuất cầu kì...

 

 

Không gian showroom cũng qua đó đa dạng theo các mẫu sản phẩm, góc ngồi này ấm cúng sang trọng với mẫu sofa lạ mắt mà chất lượng của Herman Miller, góc kia cởi mở và thân thiện với những chiếc bàn nâng hạ hay bàn "quay tay", cụm arapspine lại mang tới góc văn phòng chuyên nghiệp và hỗ trợ tối đa cho con người. 

 

 

 

Không thể không kể đến khu trưng bày ghế của Rồng Phương Bắc, từ những chiếc ghế có giá vài chục triệu nhưng đáng đồng tiền bát gạo dành cho những vị khách "chịu chi" tới những chiếc ghế giá trên dưới 1 triệu của The Mia nhưng vẫn đảm bảo đúng chất lượng, tại đây khách hàng được các nhân viên "lão làng" trong nghề với chuyên môn cao và am hiểu sâu sắc tới sản phẩm trình bày và giới thiệu và được ngồi thử để cảm nhận sự khác biệt của mỗi chiếc ghế.

 

 

 

 

Cuối cùng, sẽ thật là thiếu sót khi bỏ qua những sản phẩm bàn chất lượng nhưng lại đa dạng về mẫu mã, công năng, màu sắc của The Metro

 

 

 

Một bữa tiệc buffet mặn nhẹ nhàng vào giữa trưa diễn ra để cho các vị khách mời của Rồng Phương Bắc lót dạ, nhưng trước đó khách hàng được lắng nghe MC công ty trình bày tổng hợp về nội thất Rồng Phương Bắc cũng như tham gia một gameshow mini giành giải thưởng hấp dẫn mang về: Ghế Factor trị giá 2.000.000đ được trao cho người nhanh tay và may mắn nhất.

 

 

 

 

Vậy là đã kết thúc một event đáng nhớ. Các vị khách của chúng ta đã được mãn nhãn với những sản phẩm nội thất đa dạng của showroom, đã được no bụng và trải qua những giây phút thân mật cùng nhân viên Rồng Phương Bắc, được hào hứng tham gia mini game và giành giải mang về. Chương trình cũng không quên chốt lại bằng những trải nghiệm vui vẻ khi cả nhân viên công ty cùng khách hàng tham gia hát karaoke một cách hào hứng. Hy vọng rằng các vị khách của chúng tôi đều ra về với nụ cười trên môi và Rồng Phương Bắc xin hẹn gặp lại quý vị trong các kì event sau. 

 

Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc

Nhà sản xuất và nhập khẩu nội thất văn phòng The City

Tin tức khác