VITO CHIẾC GHẾ "QUỐC DÂN" CỦA THE CITY

VITO CHIẾC GHẾ "QUỐC DÂN" CỦA THE CITY

Chẳng phải tự nhiên mà chiếc ghê Vito này lại được danh xưng như vậy, được xem là chiếc ghế bán chạy nhất tại The City, với nhiều sự hợp lý đã hội tụ trong chiếc ghế này.

Bước Tiến Của Sản Phẩm Tầm Trung.

Sở hữu những tính năng vượt trội tưởng chừng như chỉ có ở những chiếc ghế cao cấp khác. Nhưng Vito là trường hợp hoàn hảo về vẻ ngoài cho đến những tính năng và chất liệu mà nó mang lại. 
Vởi vẻ ngoài đẹp và mang phong cách của những chiếc ghế cao cấp quốc tế, phần lưng sau được trau chuốt đẹp và sang trọng, thanh inox sáng bóng như một điểm nhấn cho phần lưng ghế thêm độc đáo.
Điều dân văn phòng luôn quan ngại khi ngồi quá lâu để làm việc quá lâu, đó là phần lưng mỏi và đau thời gian dài sẽ làm ảnh hưởng đến cột sống và hiệu quả làm việc bị giảm. Ghê Vito đã tích hợp thêm Lumbar Support, giúp người ngồi làm việc lâu không đau lưng và giảm các bệnh về cột sống mà dân văn phòng hay mắc phải.
Ghế văn phòng Vito
Sở hữu tính năng ngã lưng góc 160 độ, đây là điều mà các ghế tầm trung ít sản phẩm nào có được. Góc ngã lớn tạo cảm giác cho người dùng như đang nằm trên ghế hoàn hảo. Làm việc cả ngày mệt mỏi, chỉ mong đến giấc nghỉ trưa để có thể ngã lưng thư giản nạp lại năng lượng cho buổi chiều tiếp tục làm việc, ghế Vito sẽ giúp bạn có giấc ngủ trưa tốt nhất.
Tay ghế hỗ trợ nâng hạ giúp tư thế ngồi của bạn sẽ được nâng đỡ tuyệt đối, cánh tay sẽ được nâng đỡ giảm áp lực cho phần vai giúp nó không bị mõi dù có làm việc nhiều giờ liền tại văn phòng.
Nệm ngồi của ghế Vito có độ dày hơn so với các dòng ghế tầm trung khác, tạo sự êm ái cho người dùng khi ngồi lâu trên ghế. Cảm giác thoải mái thì hiệu quả làm việc của mỗi người mới tăng lên.
Ghế Nhân Viên Vito 01
Được Lựa Chọn Là Ghế "Quốc Dân" Của The City.
Sở hữu những ưu điểm vượt trôi như vậy, nhưng giá thành của ghế Vito được xếp là hợp lý và giá tốt nhất cho một chiếc ghế hoàn hảo đầy đủ tất cả tính năng mà ít ghế tầm trung nào có được. Có trong mình những tính năng được đánh giá là chỉ có ghế cao cấp mới sở hữu được.
Luôn là cái tên được gọi đầu tiên trong dòng ghế Chiến Lược của The City! Chưa có một khách hàng nào từ chối được sự hoàn hảo mà ghế Vito mang lại, luôn được bán cho khách hàng với số lượng cực lớn. Vậy thì không có lý do gì mà ghế Vito không được gọi với cái tên chiếc ghế "Quốc Dân" của The City.
Ghế Vito 02
The City mong đã giới thiệu được cho các bạn dòng ghế chiến lược tốt nhất về chất lượng và giá mà, công ty chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để cho ra được những chiếc ghế phù hợp nhất với tất cả mọi người.

Tin tức khác