TRIỂN LÃM VIETBUILD HÀ NỘI 03.2017 - TRẢI NGHIỆM, MỚI MẺ, SÁNG TẠO,ĐỘC ĐÁO HÒA MỘT.

Sự kiện Vietbuild Hà Nội 2017, lần thứ 7 diễn ra từ ngày 15-19/3/2017 đã thu hút hơn 1.700 gian hàng với sự góp mặt của hơn 450 doanh nghiệp. Với vai trò là nhà tài trợ chính cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ concept đến sản phẩm, gian hàng của Rồng Phương Bắc đã dành được sự quan tâm chú ý của nhiều khách hàng.

Khai mạc chương trình – Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc là nhà tài trợ chính với tên thương hiệu The City.

Chủ tịch VCCI trao kỷ niệm chương và tặng hoa cho Bà Nguyễn Kim Luyến – Trưởng Đại diện Văn Phòng tại Hà Nội Công ty TNHH Thương Mại Rồng Phương Bắc.

Kế thừa, phát huy ưu điểm đối với các dòng sản phẩm hiện tại và nỗ lực không ngừng hoàn thiện phát triển mỗi ngày, TRẢI NGHIỆM – MỚI MẺ - SÁNG TẠO – ĐỘC ĐÁO là những điều rõ nét khi khách hàng đến tham quan gian hàng của Rồng Phương Bắc với các dòng sản phẩm thương hiệu The City, The Metro về bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ, bàn ghế cafe, lounge, sofa...

Kênh truyền hình Quốc hội đến tham quan ghi hình và phỏng vấn tại gian hàng Rồng Phương Bắc.

Đại sứ quán Maylaysia trải nghiệm và tham quan gian hàng The City.

Thật vậy, đến với Khu vực của Rồng Phương Bắc khách hàng không chỉ được trải nghiệm thực tế sản phẩm mà còn có thể cảm nhận không gian, concept trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, năng động. Mới mẻ - sáng tạo – độc đáo được thể hiện từ kết cấu sản phẩm với những tính năng ưu việt cho người sử dụng và đặc biệt phù hợp với mọi không gian văn phòng khi mà nhu cầu về sản phẩm chất lượng, không gian linh hoạt tiện lợi nhất được đặt lên hàng đầu.

Một số hình ảnh được ghi nhận tại gian hàng The City:

Tin tức khác