Top 5 ghế tựa đầu ưa chuộng nhất 2017

Là 1 trong những sản phẩm nổi bật của dòng ghế lãnh đạo, sản phẩm mang phong cách sang trọng, phù hợp với các văn phòng hiện đại và cho những ai yêu thích sự sáng tạo, năng động, trẻ trung.

 

the city

Ảnh: Ghế lãnh đạo Wau I

 

Sản phẩm được thiết kế đơn giản song đầy tinh tế và tiện dụng trên các dòng chất liệu cao cấp, màu sắc phong phú đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe của khách hàng.

the city

Ảnh:Ghế lãnh đạo Wau 03

Bên cạnh đó các sản phẩm đều được bảo hành trong thời gian 12 tháng và có giá thành hợp lý. Việc chọn lựa nội thất phòng giám đốc là để tạo nên một không gian làm việc thoải mái cho sếp của bạn.

the city

Ảnh: Ghế lãnh đạo Exact 03

Có được môi trường làm việc sang trọng, chuyên nghiệp, các vị lãnh đạo mới có cảm hứng làm việc, đưa ra được những chiến lược phát triển tốt nhất được.

the city

Ảnh: Ghế lãnh đạo Yuri 01

 

Ghế lưng cao, có tựa đầu giúp người ngồi tựa đầu một cách thoải mái như để thư giãn trong những lúc căng thẳng, mệt mỏi.

 

the city

Ảnh: Ghế lãnh đạo Forte 01

Ghế lãnh đạo Forte 01 là sản phẩm thuộc nhóm ghế thường được sử dụng cho gia đình, hội trường, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với những thiết kế đơn giản theo phong cách truyền thống song vẫn đảm bảo được những tiện ích, độ bền đẹp và tiện dụng của mình.

Top 5 ghế tựa đầu ưa chuộng nhất 2017 cập nhật những mẫu ghế làm việc dành cho phòng giám đốc được yêu thích nhất hiện nay, vừa mang lại sự thoải mái nhất cho người ngồi vừa khẳng định được vị thế và quyền lực của các giám đốc trong các công ty, doanh nghiệp và cơ quan.

 

 

Tin tức khác