LÀM CÁCH NÀO ĐỂ CHỌN GHẾ NGỒI LÀM VIỆC THOẢI MÁI

Khi nói đến đồ nội thất văn phòng, không có gì quan trọng bằng một chiếc ghế làm việc thoải mái và tốt cho sức khoẻ của bạn đặc biệt nó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu quả công việc. Một cái ghế thích hợp sẽ tạo một sự khác biệt đáng kể giúp cơ thể bạn cảm thấy thoải mái trong suốt ngày làm việc.

Ghế Spider

1.Kích thước

Nếu bạn cao, chiếc ghế làm việc của bạn cũng phải đủ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu, còn nếu bạn có chiều cao bình thường mà chọn một chiếc ghế quá cao cũng sẽ khiến bạn không thoải mái khi làm việc. Lời khuyên tốt nhất nên chọn các loại ghế có thể điều chỉnh độ cao: Ghế lưới The City, ghế da The City, ghế nỉ The City

Ghế Luce

2.Lưng ghế

Đối với những người phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế cũng trở nên rất quan trọng. Bạn nên chọn chiếc ghế có lưng ghế êm và cao vừa phải để phù hợp với thể chất của bạn. Tránh chọn những chiếc ghế lưng quá thấp, sẽ sẽ không thể cảm thấy thoải mái nếu ngồi làm việc hằng ngày trên một chiếc ghế như vậy.

Ghế Tone

3.Chất liệu

Hiện nay, có rất nhiều loại ghế văn phòng trên thị trường, tuy nhiên, bạn nên xem xét kĩ các yếu tố như, thời gian mà bạn cần dùng đến chiếc ghế mỗi ngày, ngân sách, sở thích của bạn... trước khi chọn mua. Tránh tình trạng mua vì kiểu dáng đẹp, nhưng lại không sử dụng được vì nó không phù hợp với bạn. Nội thất The City với nhiều kiểu dáng, mẫu mã được thiết kế theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Ghế da The City là loại ghế được rất nhiều văn phòng chọn lựa vì sự thoải mái mà đó đem lại, tuy nhiên, loại ghế này chỉ nên sự dụng ở các văn phòng có máy lạnh, vì ngồi lâu có thể gây nóng. Nếu bạn phải ngồi nhiều, tránh chọn các loại ghế nhựa, mặc dù kiểu dáng của chúng đẹp và đa dạng, vì chúng thực sự không thoải mái cho người dùng nếu phải ngồi lâu. Bạn nên chọn loại Ghế lưới The City tạo độ thoáng và chống tích nhiệt ở lưng.

Ghế Regent

Biết cách điều chỉnh ghế

Hầu hết nhân viên văn phòng không bao giờ điều chỉnh ghế của mình. Còn gì là tốt nữa khi một chiếc ghế có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của từng người nhưng những chức năng đó của nó lại không được sử dụng? Bạn cần học cách điều chỉnh các chức năng của chiếc ghế và sử dụng chúng để có thể tận dụng tốt nhất công cụ làm việc cực kỳ quan trọng này.

Ghế Plimode

Bạn cần lưu ý rằng, cho dù chiếc ghế có thích hợp đến thế nào đi nữa, cơ thể của bạn không phù hợp với việc không vận động trong nhiều giờ. Ngồi cả ngày không tốt cho sức khoẻ và sẽ gây ra những căng thẳng không đáng có. Bạn hãy đi lại, duỗi chân và cơ thể. Tốt nhất bạn nên làm nhiều việc hơn để không bị giới hạn vào những việc chỉ yêu cầu ngồi một chỗ.

Ghế ACTIVE-T

Với những sản phẩm ghế của Noi that The City đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường. Nhất là khi mùa hè sắp tới, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi văn phòng, công sở, gia đình, trường học, bệnh viện…

Tin tức khác