Ghế chân quỳ có thể hiện phòng làm việc chuyên nghiệp không?

Không khí phòng làm việc trang trọng có phù hợp với phòng hợp hay không? Liệu rằng chi phí của ghế xoay văn phòng có rẻ hơn ghế chân quỳ hay không?

 

Với nguồn kinh phí thấp, làm sao để thiết kế một phòng họp chuyên nghiệp. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, Rồng Phương Bắc đã cho ra đời dòng ghế chân quỳ cao cấp, phù hợp với nguồn ngân sách tiết kiệm.

ghe-phong-hop/ghe-mito-02.html

Ảnh: Ghế chân quỳ cao cấp

Thông thường, Ghế chân quỳ không có chức năng di động và xoay như  các dòng ghế văn phòng. Đây là một điểm đặc biết đối với dòng ghế văn phòng của Rồng Phương Bắc nói chung đặc biệt The City nói riêng. Thông thường những kiểu ghế văn phòng đều được gắn bánh xe dưới chân ghế để di chuyển dễ dàng lúc làm việc hay họp. Chức năng xoay giúp người ngồi điều chỉnh hướng phù hợp khi làm việc. Nhưng với loại ghế chân quỳ lại không được bề ngoài như vậy.

Mục đích lúc kiểu dáng dòng ghế chân quỳ không có các chức năng như vậy để bảo đảm sự cố định và yên tĩnh khi dùng, giữ được không gian yên lặng và sự tập trung như phòng họp hay phòng trainning.

http://thecity.com.vn/vi/ghe-phong-hop/ghe-esie-03.html

Ảnh: Nội thất văn phòng 

Với vẻ tĩnh lặng ghế chân quỳ mang tới cho chúng ta sự nghiêm túc phù hợp cho các phòng họp buộc phải sự nghiêm chỉnh trong cuộc họp.

Ngoài ra ghế chân quỳ còn có thể dùng để làm nội thất phòng khách, thậm chí ghế chân quỳ còn có thể dùng để trang trí cho căn phòng trở nên đẹp hơn nhờ vào sự linh hoạt về màu sắc. Hơn nữa ghế chân quỳ còn thích hợp dùng cho phòng làm việc tại công ty.

http://thecity.com.vn/vi/ghe-training/ghe-lapis-02.html

Ảnh: Đa dạng các loại ghế chân quỳ

Đặc điểm chính của các mẫu ghế này thường có lưng cong, hơi ngả về phía sau vừa vặn với lưng của người ngồi giúp người ngồi luôn giữ đúng tư thế, giảm thiểu bệnh văn phòng.

Với màu sắc đa dạng đen, đỏ, xanh, xám là những tông màu chính của ghế, tuy nhiên có sự kết hợp và phối màu độc đáo đã tạo cho sản phẩm có sự khác biệt và mang tính thẩm mỹ cao so với dòng ghế

Ngoài việc lựa chọn thương hiệu nội thất, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng ghế TẠI ĐÂY

Tin tức khác