Chọn ghế phù hợp với bé

Một ngôi trường khang trang, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, đúng chuẩn là một trong những thước đo quan trọng về chất lượng hoạt động và giáo dục của nhà trường.

Trường học tư ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng các yêu cầu bức thiết về giáo dục của xã hội, do vậy các trường cạnh tranh với nhau về chất lượng giảng dạy, đào tạo và cả về cơ sở vật chất, nội thất trường học để thu hút học sinh.
http://thecity.com.vn/vi/san-pham/truong-hoc.html

 

Ảnh: Bàn ghế trường học

 

Thiết kế khoa học, theo tiêu chuẩn quy định, phù hợp với chiều cao từng đối tượng học sinh. Làm từ gỗ cao cấp, sơn màu giúp giữ được sự bền vững lâu dài. Chân bàn làm từ thép, sơn tĩnh điện, rất chắc chắn. Đa dạng về kiểu dáng, có nhiều mẫu bàn đáng yêu dành cho các đối tượng học sinh tiểu học và cả những mẫu bàn dành cho giáo viên.

Độ bền cao

Các loại ban ghế học sinh được thiết kế bền bỉ nhờ sử dụng kết hợp các vật cao su, nhựa và cả kim loại. Đảm bảo được độ bền luôn mới. Sau thời gian dài sử dụng vẫn không thay đổi chất lượng. Các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên cũng được xử lý bằng các kỹ thuật cao để đảm bảo bền bỉ với thời gian.

http://thecity.com.vn/vi/ban-ghe-hoc-sinh/ban-adjustable-double-table.html

 

Ảnh: Bàn Adjustable-Double Table

Việc lựa chọn một bộ bàn ghế phù hợp không chỉ giúp con bạn được thoải mái mà còn giản thiểu được chứng cận thị và cong vẹo cột sống đồng thời giúp cho bé có hứng thú hơn trong học tập. Khi ngồi học không phải những chiếc bàn chiếc ghế nào cũng có thể sử dụng được. Bởi nếu không lựa chọn đúng loại bàn ghế phù hợp sẽ rất khó chịu khi ngồi học. Nếu sử dụng như vậy trong thời gian dài có thể gây ra cong vẹo cột sống hay đau mỏi cổ, lưng cho các bé.

http://thecity.com.vn/vi/ban-ghe-hoc-sinh/ghe-titan-4-leg.html

Ảnh: Dòng Ghế Titan

 

Như vậy, việc chọn ghế như thế nào là phù hợp, và có lợi cho sức khỏe của bé là điều cần thiết. Vì vậy, ngay hôm nay, hãy chọn cho bé một loại ghế phù hợp nhất.

Tin tức khác