CHÍNH THỨC RA MẮT THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT MỚI – THE MIA

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu khách hàng ở mức tối đa nhất, tháng 7/2016 Công ty Rồng Phương Bắc chính thức ra mắt Thương hiệu nội thất văn THE MIA chuyên về Văn phòng- Gia đình- Café – Trường học tập trung vào phân khúc phổ thông.

3T- Thách thức từ thương hiệu THE MIA

Thương hiệu THE MIA ra đời với 3 thách thức về chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh và dịch vụ toàn diện với mỗi Khách hàng trong lĩnh vực nội thất văn phòng, đem đến sự tiện nghi cho người tiêu dùng và mang đến giải pháp tối ưu cho không gian gian làm việc lý tưởng, hiện đại với các xu hướng nội thất mới nhất giúp nâng cao năng suất, hiệu quả trong công việc ngày càng cạnh tranh.

 

Thách thức về giá tốt nhất thị trường.

Với mong muốn phục vụ cộng đồng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và giá thành. THE MIA mạnh dặn cam kết đối với các sản phẩm với các thông số kỹ thuật chung, THE MIA sẽ cung cấp với giá thành rẻ nhất thị trường. Kế thừa sự thành công và phát triển của toàn công ty Rồng Phương Bắc và các thương hiệu The CityThe Metro, THE MIA cam kết đảm bảo cho khách hàng niềm tin tuyệt đối đối với các sản phẩm của THE MIA về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mức giá ưu đãi nhất.

Kiểu dáng hiện đại, đa màu sắc

Tiếp nối thành công với các sản phẩm ghế văn phòng, THE MIA có nhiều sản phẩm thuộc các dòng: ghế nhân viên, ghế lãnh đạo, ghế phòng họp… Tất cả các sản phẩm THE MIA được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất với quy trình nghiêm ngặt nhất đảm bảo về chất lượng và tínnh thẩm mỹ cho toàn thể khách hàng.

 

Description: E:\CONG VIEC\San pham\The Mia\Presentation-The-Mia\Presentation The Mia\Presentation Gia du an\Hình ảnh\pwp-09.jpg

Chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh.

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia từ nghiên cứu đến thiết kế, các kỹ sư tay nghề cao cùng sự chủ động từ nhà xưởng sản xuất cùng với đội ngũ kinh doanh, điều phối sẵn có, THE MIA đảm bảo mang đến Khách hàng những sản phẩm đảm bảo nhất về chất lượng cũng như kiểu dáng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

 

Description: C:\Users\OMG-TEAM\Desktop\Picture1.jpg

Được sản xuất ngay tại nhà xưởng Việt Nam, THE MIA đảm bảo thời gian cung cấp sản phẩm cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất, đẩy nhanh công trình tiến độ của mọi dự án, phục vụ tối đa cho nhu cầu của khách hàng.

Tìm hiểu thêm thông tin và toàn bộ sản phẩm Nội thất Văn phòng THE MIA website: http://themia.vn/

Liên hệ để được tư vấn và đặt hàng qua hotline: 0918 090 038

Công ty TNHH Rồng Phương Bắc

Tin tức khác