Top 3 ghế lãnh đạo được yêu thích nhất

1. Ghế Mirra

Ghế Mirra có khung lưng khác lạ tạo sự độc đáo cho ghế, hình dáng như nâng đỡ khung lưng và 2 bên vai của người ngồi làm việc nhiều giờ trên ghế văn phòng. Dùng lưới bọc lưng tạo cảm giác thoáng mát khi ngồi, thiết kế đặt vị trí của các bộ điều khiển làm ghế càng thu hút hơn.
Link: Ghế Mirra

2. Ghế SayL

Ghế SayL được lấy ý tưởng từ cây cầu nổi tiếng của San Francisco đó là cầu Cổng Vàng. Với sự độc đáo lần đầu ứng dụng vào các ghế của The City đó là sợi thủy tinh. Thiết kế sang trọng, vì lưng lưới nên hỗ trợ phần lưng của người ngôi, giảm đau lưng và chấn thương cột sống. Ngã lưng lúc mệt mỏi dễ chịu, bộ điều khiển độc đáo.
Link: Ghế SayL

3. Ghế Aeron

Với sự vượt trội mà vật liệu lưới mang lại, Aeron đã tạo ra xu thế mới cho ngành nội thất nói chung và nội thất văn phòng nói riêng. Điểm mạnh nhất của chất liệu lưới là mang đến sự thoải mái cho người dùng, thông qua việc mang tới tính năng điều hoà nhiệt độ và độ ẩm cho người ngồi. Hơn thế nữa, với thiết kế đặc biệt với hai lớp lưới được tính toán kỹ lưỡng theo từng vị trí tương tác mang lại sự hỗ trợ lực tối đa cho người dùng, giảm thiểu tối đa áp lực khi ngồi làm việc thời gian dài.Đặc biệt, Herman Miller đảm bảo với người dùng, phần lưới của họ có khả năng đàn hồi khi bị tác động từ ngoại lực gây rách. Ngoài ra, phần khung lưng được thiết kế mở rộng ở vị trí vai và lưng trên để hỗ trợ ôm trọn phần lưng trên của người dùng. Sở hữu thêm PortureFixSL là một bản nâng cấp mới của PortureFix nhằm mở rộng hơn vùng hỗ trợ từ vùng thắt lưng đến đến cột sống cuối. Với bản nâng cấp này, toàn bộ phần cột sống dưới của người dùng sẽ được ôm trọn và định hình theo tư thế chuẩn nhất.
Link: Ghế Aeron

 

Tin tức khác