TÂN CHIẾN BINH BARBIE "TẮC KÈ HOA" CỦA THE CITY

Barbie dòng ghế cafe mới được The City đầu tư và phát triển với nhiều mẫu mã và màu sắc sống động, phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của các resort hiện đại. Barbie mang đến nhiều sự lựa chọn trong thiết kế,với 9 mẫu thiết kế khác nhau, mang đến sự đa dạng lựa chọn cho việc thiết kế không gian của resort.
Với công nghệ plywood cao cấp, chúng tôi đã biến những tấm gỗ thô thành những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao với những đường cong và màu sắc quyến rũ.

Ngoài việc mang sự tươi mới và thẩm mỹ cao cho các khu vực cafe, tiếp khách cho resort, Barbie cũng mang đến sự thoải mái, và vững chãi cho người dùng. Barbie được thiết kế phù hợp để hỗ trợ và mang lại sự thoải mái phần lưng của người dùng, đảm bảo người dùng có thể thư giãn tối đa.


Ghế Barbie 02

Chân ghế được sử dụng chất liệu sắt có thể chịu được khối lượng lớn và tạo cảm giác vững vàng cho người ngồi. Màu sắc là điểm nhấn của dòng ghế Barbie, khách hàng sẽ có 2 sự lựa chọn về màu sắc là màu sơn PU với 6 màu để lựa chọn và màu ván laminate với 4 màu của An Cường.

Cùng với 9 mẫu thiết kế, The City tin rằng Barbie sẽ phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng cho các không gian khác nhau của resort. Khi thiết kế ra Barbie, các nhà thiết kế cũng quan tâm đến những trải nghiệm khách hàng khi thiết kế phù hợp cho việc sắp xếp và tiết kiệm không gian lưu trữ. Khối lượng của Barbie được tính toán phù hợp để dễ dàng trong di chuyển và sắp xếp.
Barbie được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau cho resort như cafes, nhà hàng, phòng ăn,… Ở mỗi vị trí, Barbie đều mang lại điểm nhấn cho không gian và tạo sự tươi mới cho người dùng trong không gian thiết kế. The City kỳ vọng dòng Barbie sẽ mang lại làn gió mới trong không gian resort, và góp phần mang đến sự thoải mái và thư giãn cho các du khách khi đến với resort.


Ghế Barbie 09

Sáng tạo ra dòng ghế Barbie, như một lời khẳng định của The City trong ngành nội thất, về sự đa dạng mẫu mã và thiết kế sáng tạo. Dòng ghế này kiểu dáng cũng như màu sắc đều đa dạng nên có thể phù hợp cho các không gian khác nhau mà bạn mong muốn.

Tin tức khác