Stay home: Làm việc tại nhà



#Stay Home

 

Làm việc tại nhà là giải pháp chung của nhiều doanh nghiệp nhằm chống dịch an toàn nhưng vẫn phát triển kinh doanh. Điều này dẫn đến nhu cầu về không gian làm việc tại nhà tăng nhanh. Tuy nhiên việc lựa chọn nội thất văn phòng tại nhà vẫn còn là điều mới mẻ đối với nhiều gia đình.

 

Làm việc tại nhà chúng ta gặp các vấn đề gì ?

 

  • Thiếu động lực làm việc: với qua niệm Nhà là nơi mọi người nghỉ ngời và giải trí, do đó làm việc tại nhà trở thành rào cản lớn trong tâm lý mỗi người. Ngoài ra, với những cảm dỗ của không gian cá nhân khiến cho “làm việc” trở nên khó khăn.
  • Gia tăng tần xuất bệnh văn phòng: làm việc trong 1 không gian sai như trên giường, bàn ăn, bàn cafe,… dẫn tới gia tăng các triệu chứng buồn ngủ, đau lưng, đau vai,…
  • Mất dần sự tập trung: với việc làm việc với nhiều sự cám dỗ của không gian cá nhân và liên tục đối mặt với những cơn buôn ngủ khiến cho sự tập trung không còn và dễ xao nhãng công việc.

 Nguồn: Thehealthsite

Giải pháp của các vấn đề trên là gì?

 

  • Tạo không gian làm việc riêng: không gian làm việc rất quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý làm việc. Một không gian tách biệt sẽ giúp người dùng tập trung hơn, do đó các công ty luôn chăm chút về không gian làm việc đảm bảo nhân viên khi vào công ty sẽ sẵn sàng cho công việc. Do đó, tạo ra 1 không gian làm việc tại nhà trở nên vô cùng cần thiết nhằm tạo ra sự chuyển đổi không gian từ thư giãn sang làm việc nghiêm túc.

 

  • Chuẩn bị nội thất:  1 không gian làm việc tại nhà thường không quá lớn chỉ từ 4 m2 là chúng ta đã có thể tạo ra không gian đầy đủ. Và để làm việc thì 2 sản phẩm bắt buộc phải có là bàn và ghế để mô phỏng lại không gian làm việc tại công ty. Một bàn ghế làm việc đúng chuẩn và “an toàn” sẽ nâng cao năng suất trong công việc. Lựa chọn nội thất không phù hợp dẫn tới nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng.


Hiện tại The City đang cung cấp 2 sản phẩm đó là ghế Entry và bàn masa phục vụ cho nhu cầu không gian làm việc tiết kiệm diện tích tại nhà, mà vẫn đầy đủ yêu cầu của 1 không gian làm việc đúng chuẩn và “an toàn”.

Bàn Masa có thiết kế chuẩn theo độ cao người dùng với mặt ván MFC phẳng, kết hợp với bộ khung chắc chắn. với độ chịu lực tốt và không gian mặt bàn lớn sẽ cung cấp đầy đủ không gian cho các vật dụng của người dùng. Điểm nổi bật của Masa là có thể gấp gọn để tiết kiếm không gian trong nhà khi không sử dụng. Ngoài ra, việc hỗ trợ bánh xe giúp việc thay đổi vị trí bàn được dễ dàng.

  • Về ghế Entry là sản phẩm có ngân sách tốt nhưng mang đến đầy đủ hỗ trợ cho người dùng, giảm thiểu các tác động xấu lên cơ thể trong quá trình làm việc thời gian dài. Đặc biệt với bộ hỗ trợ cột sống tiêu chuẩn điều chỉnh theo vị trí cột sống của người dùng giúp giảm các vấn đề về cột sống. Bộ điều khiển nâng hạ độ cao ghế giúp phù hợp với chiều cao của mỗi người.

 

Tìm hiểu thêm về:

Bàn Masa: http://www.thecity.com.vn/san-pham/ban-don-nhan-vien/ban-masa.html

Ghế Entry: http://www.thecity.com.vn/san-pham/bo-suu-tap-tieu-chuan/ghe-entry-01.html

 

Tổng kết, tạo 1 không gian làm việc tại nhà mùa dịch rất quan trọng đảm bảo sự “an toàn” về sức khoẻ và kinh tế.  Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng quan trọng không kém do đó The City xin gợi ý cho bạn 1 số mẫu sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Tham khảo các bộ sưu tập nổi bật: http://www.thecity.com.vn/san-pham/bo-suu-tap.html

 

Hotline tư vấn sản phẩm : 0914 777 332

Kênh Facebook: https://www.facebook.com/thecity.vn/

Tin tức khác