SPIDER BƯỚC ĐỘT PHÁ CỦA NGÀNH NỘI THẤT VĂN PHÒNG

SPIDER BƯỚC ĐỘT PHÁ CỦA NGÀNH NỘI THẤT VĂN PHÒNG

Tạo ra như một bước tiên phòng trong ngành nội thất văn phòng, ghế Spider như là điều khẳng định của The City cho sự lựa chọn hoàn hảo về ghế văn phòng hỗ trợ cột sống!
Sở hữu tất cả các ghế tính năng ưu việc của ghế văn phòng hiện đại ngày nay! Mong muốn đưa ghế Spider đến để thay đổi cuộc sống và làm việc hằng ngày của khách hàng trở nên tốt hơn.

THAY ĐỔI CÁCH NHÌN VỀ GHẾ VĂN PHÒNG.

Khung lưng được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp chịu lực và chịu được tác động làm biến dạng khung lưng. Thiết kế khung lưng là sự độc đáo bật nhất của ghế Spider, được lấy cảm hứng từ cột sống của con người, vơi những đốt sống được thể hiện rõ qua hình phần lưng của ghế. Khi ngồi ghế Spider người ngồi có cảm giác như mình được ôm trọn và nâng đỡ cột sống của người ngồi, nhờ vậy giúp người ngồi lâu không bị mỏi lưng và mệt người.


Ghế Lãnh Đạo Spider 02

Đặc biệt nhất ở chiếc ghế Spider này là khi bạn xoay ra sau lưng lấy hoặc nhặt một vật nào đó ở góc nhất định từ phía sau, thì ghế đều có thể hỗ trợ phần lưng có thể nghiêng ra theo, tiện lợi trong công việc, không cần di chuyển quá nhiều, giúp tập trung hơn trong cộng việc.

Mong muốn hỗ trợ người dùng hết tất cả các vấn đề hay gặp phải khi ngồi làm việc quá lâu trên ghế. Chúng tôi đã đưa thiết kế tay ghế có thể nâng hạ, để giúp nâng đỡ phần tay người ngồi khi làm việc, giảm bớt gánh nặng cho phần vai và cổ của người ngồi quá lâu để làm việc.


Ghế Nhân Viên Spider 03

Nệm ghế cũng là cái nên được nhắc đến đối với Spider vì tính năng trượt nệm độc đáo. Điều này giúp điều chỉnh tư thế người ngồi!
Bộ điều khiển 2 cần, có thể ngã lưng và chốt ngã một vị trí. Giúp người ngồi hỗ trợ ngã lưng để nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng khi làm việc.

Chân ghế bằng nhôm đúc cứng cáp và kết thiết kế khác biệt với hình dáng nan hoa kết hợp bánh xe Nylon dễ dàng di chuyển, chịu lực tốt.

CHẤT LIỆU QUYẾT ĐỊNH ĐỘ BỀN CỦA SẢN PHẨM

Đa phần ghế được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp chịu lực cực tốt, điều này tăng độ bền của sản phẩm lên cho người dùng sử dụng sản phẩm lâu hơn.
Mặt ghế sử dụng chất liệu nệm cao cấp dùng lâu không bị biến dạng nệm, vải được may vào ghế tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm.


Ghế Văn Phòng Spider 04

Chẳng phải tưng bốc hay nói quá, Spider là đứa con tinh thần được The City sinh ra để giúp đỡ và cứu lấy chiếc cột sống của nhân viên văn phòng phải ngồi một ngày 8 tiếng.

Tin tức khác