EMBODY - GHẾ GAMING THẾ HỆ MỚI


Ghế chơi game Embody là sự kết hợp giữa Herman Miller và Logitech G có tính năng công thái học được hỗ trợ của khoa học tiên tiến giúp bạn luôn thoải mái và mát mẻ.


Embody ban đầu được thiết kế với sự tham gia của hơn 30 bác sĩ và tiến sĩ về cơ sinh học, thị lực, vật lý trị liệu và công thái học. Và hiện tại, chúng tôi đã nghiên cứu các tư thế mà người chơi game ngồi và cải tiến thiết kế ban đầu khi hợp tác với Logitech G.



Vì khi bạn ngồi ở tư thế chơi game thẳng đứng hơn so với khi ở nơi làm việc, Ghế chơi game Embody được cải tiến với một lớp xốp bổ sung trong ghế để hỗ trợ tư thế chủ động hơn của bạn.



Công nghệ bọt làm mát mới của ghế giúp ngăn sự tích nhiệt khi bạn chơi game.



Tư thế tốt nhất của bạn là tư thế thẳng đứng — khi ngực của bạn mở ra và xương chậu của bạn hơi nghiêng về phía sau. Khi chơi game, thiết bị PostureFit của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có tư thế ngồi thẳng đứng vững chắc bằng cách hỗ trợ cột sống của bạn ở điểm thấp nhất, xương cùng, đồng thời hỗ trợ thắt lưng.



Khi ngồi trong thời gian dài: cột sống của bạn sẽ bị cong, và không thoải mái. Điều chỉnh BackFit giúp bạn định hình lại cột sống duy trì tư thế cân bằng, trung tính.



Khi bạn chơi game trong thời gian dài, máu sẽ khó lưu thống và tích tụ sẽ gây ảnh hưởng đến cơ thể bạn. Sự phân bổ áp suất có trên toàn bộ ghế và lưng của Ghế chơi game Embody sẽ tự động tuân theo các chuyển động vi mô của cơ thể bạn, phân bổ đồng đều trọng lượng của bạn và giúp máu lưu thông.





Ghế Embody được sản xuất tại Mỹ với vật liệu bền.



Không giống như các loại ghế chơi game khác trên thị trường, bạn không suy nghĩ sẽ phải thay Embody trong vài năm tới. Chúng tôi đã kiểm tra nghiêm ngặt từng sản phẩm của mình, chúng được chế tạo để tồn tại lâu dài.



Chi tiết sản phẩm: http://thecity.com.vn/san-pham/san-pham-moi-2020/ghe-embody-gaming.html

Tin tức khác