BÀN GHẾ LÀM VIỆC SAI LỆCH - NHỮNG CĂN BỆNH VỀ CỘT SỐNG

Gần 80% dân văn phòng, đều mắc nhiều vấn đề về sức khỏe liên quan đến cột sống, cũng như luôn cảm thấy đau lưng rất nhiều khi ngồi 8 tiếng khi làm việc.
Những vấn đề trên đầu phát sinh từ việc ngồi sai tư thế làm việc. Và sử dụng ghế văn phòng và bàn văn phòng không phù hợp.

Ngồi sai tư thế

Ghế ngồi phải luôn phù hợp và vừa tầm với người dùng, không quá thấp cũng không quá cao, khi ngồi phải tựa sát vào lưng ghế, không gù lưng về phía trước, đôi tay phải luôn được nâng đỡ để không phải chịu tải trọng cơ của cả cơ thể khi sử dụng máy tính.
Chân luôn phải tạo 1 góc 90 với ghế, nếu ghế bạn quá cao có thể điều chỉnh cho phù hợp hoặc dùng một vật dụng để gác chân lên để vuông góc với ghế.

Bàn làm việc không phù hợp với cơ thể

Không nên vừa làm việc nghe điện thoại cùng lúc, sẽ ảnh hướng khá lớn với cổ vì phải nghiêng đầu để giữ điện thoại, làm phần sương cổ phải chịu sức ép lớn và lâu, khi hồi lại cổ sẽ đau kéo dài. Thường xuyên thay đổi tư thế làm việc để cơ thể không bị cứng và lưu thông máu trong cơ thể, bơm máu lên não giúp tăng sự tỉnh táo và tăng khả năng làm việc hiệu quả hơn.

Ngồi ghế không phù hợp cơ thể

Bàn làm việc cũng là đồ vật quán trọng vì cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người làm việc văn phòng lâu từ 8 tiếng trở lên. Nên bàn làm việc phải vừa tầm với người sử dụng, để người dùng không phải với tới để làm việc hoặc gu lưng về phía bàn, rất nguy hiểm cho cột sống.
Ảnh hướng về sau rất nhiều như vẹo xương sống, thoái hóa cột sống, thoát vị địa đệm hay hoặc cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi không muốn làm việc.

Đau cổ và chân khi sử dụng lap ở nơi công cộn không có bàn

Vì vậy hãy lựa chọn một chiếc ghế văn phòng và một chiếc bàn làm việc thật đúng với cơ thể bạn, để mỗi ngày làm việc là một niềm vui.
Bạn còn đang lo lắng chưa biết làm sao để lựa chọn, hãy đến với The City chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức khác