4 KIỂU DÁNG BÀN GHẾ TIẾP KHÁCH VĂN PHÒNG SANG TRỌNG

4 KIỂU DÁNG BÀN GHẾ TIẾP KHÁCH VĂN PHÒNG SANG TRỌNG

Trong không gian làm việc chung, bàn ghế tiếp khách là một trong những món nội thất không thể không xuất hiện trong mỗi văn phòng. Chúng không những là nơi làm việc, nơi tiếp khách mà nó còn góp phần thể hiện nét văn hóa riêng cũng như tính chuyên nghiệp mà công ty đang muốn hướng tới.

Bàn ghế tiếp khách còn thể hiện văn hóa doanh nghiệp. Hơn nữa một môi trường tốt sẽ mang lại năng suất cao hơn và sáng tạo hơn. Bên cạnh đó đây còn được coi là “bộ mặt” của công ty khi gặp gỡ đối tác và khách hàng.

Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp đến các bạn 4 KIỂU DÁNG BÀN GHẾ TIẾP KHÁCH VĂN PHÒNG SANG TRỌNG

BÀN GHẾ TIẾP KHÁCH VĂN PHÒNG GỖ- NÉT ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN

Hiện nay, xu hướng sử dụng bàn ghế tiếp khách đẹp bằng gỗ rất được ưa chuộng. Có thể dùng bàn ghế cho phòng khách bằng gỗ 100%; hoặc được kết hợp với sofa đang được khá nhiều gia đình ưa chuộng. Bởi vì sự tiện lợi của chính nó đã làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Với những mẫu bàn ghế tiếp khách gỗ, bạn có thể sử dụng được cho cả mùa đông hay mùa hè. Mẫu thường để vân gỗ mộc mạc tự nhiên nhất. Các loại gỗ thường thấy như căm xe, gỗ óc chó, sồi, gõ đỏ…




Một lưu ý với văn phòng nhỏ là để căn phòng nhỏ hẹp trở nên ngăn nắp và gọn gàng, điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ là hãy sử dụng đồ nội thất nhỏ gọn. Ví dụ, thay vì chọn cho văn phòng bộ bàn ghế gỗ cổ cồng kềnh bạn nên chọn cho mình bộ bàn ghế gỗ có thiết kế thanh mảnh và hiện đại.

Với kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn cùng cách thiết kế mới lạ, bộ bàn ghế gỗ thật nổi bật trong văn phòng của bạn. Sản phẩm toát lên nét khỏe khoắn, trẻ trung với chất liệu gỗ tự nhiên. Không những vậy, một chút tinh tế còn nằm ở hộc bàn cho phép người sử dụng bày biện, trang trí cốc chén hay các vật dụng khác rất tiện lợi.

BÀN GHẾ TIẾP KHÁCH VĂN PHÒNG NỈ- ẤM ÁP VÀ GẦN GŨI

Bàn ghế tiếp khách văn phòng bằng nỉ luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, góp phần tạo cho công ty bạn một không gian tiếp khách lý tưởng.

Sản phẩm sofa tiếp khách không chỉ giúp bạn có không gian tiếp khách ấn tượng mà còn cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái tuyệt vời. Hiện nay, trong các văn phòng khá ưu tiên lựa chọn cho căn phòng những mẫu sofa nỉ nhằm tiết kiệm được không gian văn phòng mà tính thẩm mỹ cũng được nâng cao.



Sofa bằng nỉ đẹp hiện đại bên ngoài bọc nỉ cao cấp, chất lượng bền, bảo hành 12 tháng. Bên trong sofa bằng nỉ đẹp hiện đại là phần nệm cao su dày, đàn hồi, co giãn tốt sẽ mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người ngồi. Chất lượng đáng tin cậy, đường nét đơn giản không cầu kì nhưng vẫn cuốn hút từng chi tiết là bộ sofa bạn nên lựa chọn cho văn phòng của mình.

BÀN GHẾ TIẾP KHÁCH VĂN PHÒNG DA- DẤU ẤN CỦA SỰ SANG TRỌNG

Bàn ghế tiếp khách văn phòng được làm bằng chất liệu da là sản phẩm dành cho những người đam mê chất liệu da hoặc ưa thích sự sang trọng trong không gian.

Chiếc sofa có cấu tạo từ lớp da bóng, diện tích rộng kết hợp cùng bàn kính tối giản sẽ trở thành nơi tiếp khách lý tưởng cho toàn công ty. Ngoài ra, bộ bàn ghế tiếp khách còn được khách hàng ưa thích hơn nhờ phần đệm dày, mặt ngồi sâu rộng êm ái nên vừa có thể ngồi hoặc nằm đọc sách hay nghỉ ngơi.




Thiết kế của sản phẩm bằng da ngày nay chú trọng đến sự rộng rãi, thoải mái nên rất được ưa chuộng và yêu thích. Ghế sofa có thiết kế sang trọng cùng các chất liệu da tinh tế kết hợp cùng bàn nhỏ cùng tông. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian rộng lớn, đem lại cảm giác thư thái, bình yên cho người dùng.

BÀN GHẾ TIẾP KHÁCH VĂN PHÒNG KẾT HỢP BÀN KÍNH- SỰ HIỆN ĐẠI LÊN NGÔI

Khác với các chất liệu trên, bàn ghế tiếp khách văn phòng đi kèm một chiếc bàn kính đang là sản phẩm được săn đón nhất hè 2019.

Bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với một chiếc bàn kính làm không gian làm việc trở nên tươi sáng và làm nổi bật cá tính của người sở hữu.

Lớp đệm dày bọc vải nỉ cao cấp êm ái mang đến sự thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Ngày nay bộ bàn ghế này được nhiều người tin dùng bởi nét thanh lịch, hiện đại mà nó đem lại cho người sử dụng. Đây sẽ là một lựa chọn đáng để các công ty cân nhắc.




Trên đây là một vài định hướng để căn phòng nói chung cũng như bàn ghế tiếp khách văn phòng của bạn nói riêng trở nên thu hút, hấp dẫn hơn. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho một một cách trang trí văn phòng hợp lý.

Tin tức khác