TRY A CHAIR THÁNG 10 2017 - TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH

Với mong muốn mang tới những trải nghiệm thực tế sản phẩm của The City cùng với phần thưởng hấp dẫn gửi tới khách hàng, tháng 10/2017 vừa qua Rồng Phương Bắc đã thu hút được 4 công ty thiết kế tham gia chương trình. Cũng qua đó Ban tổ chức đã nhận được một số bài dự thi vẽ ghế 3Ds Max gửi về của các thí sinh tham dự, phần lớn là những nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư và họ đều là nhân viên của các công ty tham dự Try a Chair tháng 10.

Các công ty tham gia đều rất háo hức với những sản phẩm của chương trình mang tới và Rồng Phương Bắc đã nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm. Nhân viên Rồng Phương Bắc cùng với các thiết kế, kiến trúc sư và các vị khách hàng đã có những giây phút trải nghiệm vui vẻ đầy lí thú. 

Try a Chair 2017

Try a Chair 2017

Try a Chair 2017

Rồng Phương Bắc phổ biến thể lệ và giới thiệu sản phẩm tới công ty tham dự

Tới ngày 23/10, Ban tổ chức đã nhận được những bài dự thi vẽ ghế Ace01 của các thí sinh đăng kí tham gia. Chúng tôi đã tổng hợp chấm điểm, trao giải và đã chọn được 02 bài dự thi xuất sắc nhất kì này: 

 

Bài thi đạt giải nhất, nhận Voucher 5.000.000đ của TGDĐ

 

Bài thi đạt giải nhì, nhận giải thưởng là ghế Ace02

 

Xin chúc mừng giải nhất thuộc về anh Phan Thiện Minh Nhật, nhân viên công ty Green Word, anh Nguyễn Quốc Tuấn - Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và sản xuất Sắc Màu đã giành được giải nhì và rinh về chiếc ghế Ace02. 

Trao giai Try a Chair

 Trao giải cho người thắng cuộc

Vậy là Try a Chair kì này đã khép lại thành công, hy vọng với Try a Chair kì sau, Rồng Phương Bắc sẽ mang tới những giây phút vui vẻ và phần quà hấp dẫn, cũng như tạo một sân chơi thú vị dành cho các thiết kế thỏa sức trổ tài 3Ds Max. 

Để biết thêm về chương trình: Tại đây

Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc

Nhà sản xuất và nhập khẩu nội thất văn phòng The City

Other news